Hiện nay giá xe Nissan Livina là 611 triệu (số sàn cấp) và 678 triệu (số tự động 4 cấp), như vậy giá xe không chênh lệch so với xe Toyota Innova là mấy. Các bác cho em lời khuyên nên mua Nissan Livina hay Toyota Innova? Em không quan trọng thương hiệu lắm.
Xem kết quả phiếu:
Chọn Toyota Innova hay Nissan Livina | ||
3 | ||
10 | ||
Tổng cộng: 13 phiếu |
Em xin được góp vài ý nhỏ theo hiểu biết của em để bác có thêm thông tin. - Nissan Grand Livina có thiết kế khung gầm, sàn và hệ thống treo theo kiểu sedan, khả năng vận hành tất yếu sẽ êm ái hơn innova. Nội thất thiết kế đơn giản, thoáng và tầm nhìn tốt. - Innova thiết kế dẫn động cầu sau nên khả năng chịu tải sẽ tốt hơn Grand Livina, nhưng khoản sáng gầm xe không chênh lệch nhiều so với Grand Livina mà sàn xe thì lại cao hơn nên tính ổn định cua thân xe kém hơn. - Nếu để sử dụng cho nhu cầu công việc cá nhân và kết hợp gia đình, Grand Livina là sự lựa chọn tốt - Nếu có nhu cầu cao về tận dụng không gian hành khách để trở tải nặng, Innova đáp ứng tốt hơn. - Một vài ý kiến nhỏ chia sẻ cùng bác.
Trả lờiXóaBạn nên chọn Innova, Tôi đã chạy thử Nissn Livina rồi, máy không bốc lắm. Hai cửa trước của Livina tôi thử đóng lại, dù không mạnh lắm nhưng cửa xe phát ra tiếng kêu rất lớn.Bạn nên vô hãng đăng ký chạy thử cả hai xe mới phân biệt được nên chọn xe nào. Chúc bạn tìm được xe ưng ý.
Trả lờiXóaMinh thấy xe Nissan Livina có một số điểm cần lưu ý : 1. Số chỗ ngồi : chỉ có 7c (kể cả tài xế). Innova là 8c 2. Giàn lạnh : chỉ có 1 giàn lạnh Innova là 2 Nếu xe dùng kinh doanh sẽ không thỏa mãn cho người ngồi hàng ghế sau. 3. Kích thước : nhỏ hơn Innova (dài x rộng x cao) 4. Ngăn đựng đồ ở các cửa rất hẹp, các hộp để đồ khác cũng vậy. 5. Hộp số sàn của Livina 6 số (có lẽ sẽ vận hành êm hơn), Innova chỉ có 5 số 6. Động cơ Livina chỉ 1.8l (TC khí thải EURO 3) so với 2.0l của Innova. 7. Các ghế hàng 2,3 được gập tiện lợi hơn tạo mặt phẳng ở khoang để hàng (có thể nằm thẳng người nghỉ ngơi) nhưng độ dày ghê hơi mỏng, dễ bị xẹp sau một thời gian sử dung.... Tóm lại, nếu dùng cho mục đích gia đình thì tạm ổn. Nếu dùng trong kinh doanh thì nên cân nhắc.
Trả lờiXóaEm thử Grand Livina rồi. Chán lắm. Máy ì như trâu vậy. Tiền nào của nấy thôi. Dù sao Innova vẫn phổ biến toàn cầu. Lỗi chân ga thì đâu có liên quan gì đến Innova. Chắc chắn về thông tin đã nhá
Trả lờiXóaINNOVA không có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hổ trợ phanh gấp (BA)
Trả lờiXóaGLV dừng hẳn lại sau 30.1m trong khi Innova dừng lại hẳn sau 42.9m nếu phanh gấp ở tốc độ 100 km/h.
---> Cái này cực kì quan trọng trong phòng tránh và giảm mức độ thiệt hại nếu không may xảy ra tai nạn nha bạn. Thực tế ở các vụ tai nạn giao thông, nếu tài xế có thể cho xe dừng lại được trước điểm va chạm thêm 1-2 mét thôi thì đã không xảy ra tai nạn hoặc hậu quả vụ tai nạn cũng đã thấy khác nhiều rồi. Cánh tài xế chuyên nghiệp thường xem bộ phận thắng là bùa hộ mạng của mình đó bạn.
Nissan Grand Livina có xứng với mức giá 600 triệu đồng?
Trả lờiXóaNgoại thất không quá bắt mắt cùng mức giá hơn 600 triệu đồng có thể khiến Nissan Grand Livina không có nhiều lợi thế trong lần đầu “lộ diện” trước khách hàng. Tuy nhiên, một khi bạn đã ngồi sau tay lái của mẫu xe này mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn.
Trải qua một hành trình thử xe khá dài hơn 1.900 km Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội trong chưa đầy 4 ngày, phóng viên VTC News đã có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về mẫu xe được coi là một trong những đối thủ đáng chú ý của bom tấn Toyota Innova.
Thiết kế: “Đẹp dịu dàng mà không chói lóa”
Nhận chìa khóa xe từ đại diện của Nissan Việt Nam, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi đứng trước Grand Livina. “Hơi nhỏ” là ý nghĩ đầu tiên của chúng tôi về mẫu MPV này khi ngầm so sánh với các đối thủ như Toyota Innova hay Mitsubishi Zinger.
Điều này cũng khá dễ hiểu bởi trong phân khúc xe MPV tại Việt Nam hiện nay, có thể nói Livina “nhỏ con” nhất. Xe có chiều dài 4.420 mm (ngắn hơn Innova 160 mm), chiều rộng 1.690 mm (bé hơn 80 mm) và cao 1.590 mm (thấp hơn 155 mm). Khoảng sáng gầm xe cũng thấp hơn khá nhiều và ở mức 180 mm (so với mức 191 mm của Innova).